GuidePedia

0

Dành cho quảng cáo


Chung cư Vp6 Linh Đàm dự án giá rẻ trong tầm tay mọi người. Phân phối chung cư Vp6 Linh Đàm liên hệ MS Thúy 0982133379.


Tiếp nối thành công phân khúc thị trường giá rẻ, chủ đầu tư đã và đang trong quá trình triển khai đưa dự án Chung cư VP6 Linh Đàm vào chiến dịch dự án Hot trong khoảng thời gian đầu năm 2014.


Với xu hướng mua nhà chung cư vị trí đẹp, giao thông thuận lợi, giá cả phải chăng, nhiều sự hỗ trợ, thì chủ đầu tư Lai Châu đã trở thành một trong số những chủ đầu tư có tiếng tăm mang lại những NIỀM tin TUYỆT ĐỐI cho người tiêu dùng, với những lí do như sau:




- Giá rẻ

- Vị trí đẹp

- Bàn giao nhà trước tiến độ với chất lượng công trình ổn định

- Hỗ trợ khách hàng vay vốn

- Uy tín !!!


 Vì thế, đến với chúng tôi, là nhà đại diện phân phối trực thuộc của chủ đầu tư, quý khách hàng không những an tâm về sản phẩm mà mình lựa chọn mà còn có thể trở thành đối tác tin cậy hợp tác lâu dài.

Hãy nhấc máy lên và gọi ngay để biết thêm thông tin chi tiết, tư vấn nhiệt tình miễn phí 24/24


Sau đây là những thông tin tổng quan về dự án Chung cư vp6 Linh Đàm:


Dự án Chung cư VP6 Linh Đàm là dự án được chủ đầu tư số 1 tỉnh Lai Châu đã chính thức mua lại từ tập đoàn Coma 18 ( CIG ) với giá 12 tỷ đồng.

Chung cư VP6 Linh Đàm được ông Lê Thanh Thản xin cấp phép chuyển từ nhà xã hội sang dự án chung cư thương mại với quy mô 41 tầng , tăng 16 tầng so với quy hoạch cũ ( nhưng đã được phê duyệt ).


Chi tiết dự án:

- Tỉnh thành: Hà Nội

- Quận huyện: Hoàng Mai

- Địa chỉ: Ngay cạnh đường cao tốc trên cao, khu đô thị Linh Đàm, Q. Hoàng Mai, Hà Nội.

- Quy mô: 2.600m2

- Tổng mức đầu tư: 450 tỷ đồng.

- Chủ đầu tư: Công ty cổ phần xây dựng số 1 Tỉnh Lai châu ( tập đoàn Mường Thanh)


Diện tích căn hộ chung cư VP6 Linh Đàm


Diện tích căn hộ chung cư VP6 Linh Đàm

Thiết kế căn hộ chung cư Vp6 Linh Đàm


sơ đồ thiết kế căn hộ chung cư Vp6 Linh Đàm


Vị trí địa lí :


Chung cư VP6 Linh Đàm - bán dự án chung cu VP6 giá rẻ 13 triệu/m2

Bản đồ mô tả Vị trí chung cư VP6 Linh Đàm


Dự án Chung cư VP6 Linh Đàm, tọa lạc tại một trong những vị trí lí tưởng nhất của thủ đô Hà Nội.

Khu sinh thái bán đảo Linh Đàm.

Với quần thể cây xanh, cơ sở hạ tầng đầy đủ.

Sống tại thành phố mà như không phải thành phố, bởi tránh được tiếng ồn, tránh được bụi bẩn, không khí trong lành, thoáng mát.

Chung cư VP6 Linh Đàm thực sự là một điểm dừng chân, ngôi nhà mơ ước của bất cứ ai có mong muốn gắn bó lâu dài với thủ đô.



Giao thông thuận tiện:


Chung cư VP6 Linh Đàm - bán dự án chung cu VP6 giá rẻ 13 triệu/m2

Giao thông quanh chung cư VP6 Linh Đàm


- Chung cư VP6 Linh Đàm được bao bọc bởi một hệ thống hạ tầng đường giao thông hoàn thiện, mặt đường vành đai 3 chạy qua bán đảo Linh Đàm, bên cạnh phía Nam là hồ điều hòa mang lại cảm giác trong lành và thơ mộng cho cư dân sống tại Chung cư VP6 Linh Đàm.

- Chung cư VP6 Linh Đàm nằm sát ngay trục đường chính, tuyến đường cao tốc trên cao, nối liền thủ đô Hà Nội với các tỉnh thành phía nam như Hưng Yên, Bắc Ninh, Hải Phòng...Gần với trục đường Giải Phóng, ngã 3 Pháp vân.

- Từ Chung cư VP6 Linh Đàm, bạn có thể đi đến các vị trí trung tâm của thủ đô với khoảng thời gian ngắn, trên dưới 30 phút, với các tuyến đường mở rộng, giao thông thuận tiện như : Nguyễn Xiển, Giải Phóng...


thiết kế căn hộ VP6

Thiết kế căn hộ VP6


Giá bán Chung cư VP6 Linh Đàm ( dự kiến )

Từ 14 triệu đến 15,5 triệu/m2


- Tầng 2, 3, 4, 12A : 15 triệu


- Tầng 5 đến tầng 16 : 15,5 triệu


- Tầng 17 đến tầng 20: 15 triệu


- Tầng 21 đến tầng 28: 14,5 triệu


- Tầng 29 đến 31: 14 triệu


Tiến độ đóng tiền Chung cư VP6 Linh Đàm : chia làm 5 lần


 - Đợt 1: Đóng 20% GTHĐ, xuất phiếu thu tại chủ đầu tư sau khi mua căn hộ.

- Đợt 2: Đóng 20% GTHĐ, ký hợp đồng mua bán sau khi xong thô tầng 10.

- Đợt 3: Đóng 20% GTHĐ sau khi xây thô tầng 20.

- Đợt 4: Đóng 20% GTHĐ sau khi xây thô toàn bộ tòa nhà.

- Đợt 5: Đóng 20% GTHĐ khi nhận bàn giao nhà.


Tiện ích khu Chung cư VP6 Linh Đàm:

- Cơ sở hạ tầng đầy đủ, khu nhà trẻ, trường học hiện đại, chất lượng.


- Trung tâm thương mại sầm uất, hiện đại đáp ứng được nhu cầu sinh hoạt hằng ngày, cũng là nơi bạn có thể cùng gia đình vui chơi, giải trí sau ngày làm việc vất vả...


- Điều quan trọng hơn cả là sống tại đây, bạn được hưởng không khí trong lành, một khu sinh thái đầy đủ cả nước và cây cối, với diện tích rộng của cây xanh, tránh xa khói bụi và tiếng ồn, đây chắc hẳn là ngôi nhà đáng mơ ước để bạn và gia đình dừng chân sau một ngày dài học tập và làm việc...


Thông tin điều chỉnh quy hoạch dự án Chung cư VP6 Linh Đàm:

Khu đấy hiện do CTCP COMA 18 sử dụng và khai thác, thuộc phường Hoàng Liệt, quận Hoàng mai, UBND thành phố Hà Nội vừa ban hành quyết định 2761/QĐ-UBND, duyệt điều chỉnh cục bộ quy hoạch chi tiết tại lô đất Chung cư VP6 Linh Đàm, khu dịch vụ tổng hợp và nhà ở hồ Linh Đàm.



Theo quy hoạch chi tiết tỷ lệ 1/500 trước đây, khu đất CTCP COMA 18 được chuyển giao thuộc ô quy hoạch VP6 có chức năng là đất văn phòng cho thuê.



Nay điều chỉnh cục bộ chức năng sử dụng đất tại ô đất nêu trên sang xây dựng công trình hỗn hợp văn phòng, dịch vụ thương mại và nhà ở cao tầng.


Diện tích đất lập quy hoạch khoảng 2.600m2, cao 41 tầng ( 7 tầng đế ), 3 tầng hầm và 2 tầng kỹ thuật.


  Một số thủ tục khi vay vốn gói 30.000 tỷ tại dự án chung cư VP6 Linh Đàm 


Để Qúy khách hàng có thể chuẩn bị đầy đủ các thủ tục đáp ứng yêu cầu vay vốn tại ngân hàng, thỏa mãn các điều kiện vay gói hỗ trợ nhà nhà ở 30.000 tỷ của Chính Phủ. Chúng tôi xin giới thiệu những điều kiện, tiêu chuẩn và các hồ sơ cần và đủ để được giải ngân gói hỗ trợ nhà ở 30.000 tỷ của Chính phủ tại dự án chung cư VP6 Linh Đàm.

A- Điều kiện về thực trạng nhà ở

Qúy khách hàng lưu ý để được vay gói hỗ trợ nhà ở 30.000 tỷ của Chính Phủ thì quý khách hàng cần phải có 1 trong 3 điều kiện sau về thực trạng nhà ở hiện tại: 1. Hộ gia đình tôi đang sinh sống tại địa chỉ nêu trên, diện tích sàn nhà ở bình quân của hộ gia đình hiện nhỏ hơn 8 m² /người

2. Hộ gia đình tôi đang sinh sống cùng với bố mẹ và không có nhà ở thuộc sở hữu của mình tại địa chỉ nêu trên

3. Hộ gia đình tôi đang ở nhờ và không có nhà ở thuộc sở hữu của mình tại địa chỉ nêu trên (đối với trường hợp ở nhờ nhà của họ hàng hoặc của người thân)

Nếu quý khách hàng là nhân viên làm việc ở các doanh nghiệp nhà nước, doanh nghiệp cổ phần, công ty tư nhân, hợp tác xã, hộ cá thể thì cần phải xin xác nhận ở phường tại nơi mình có hộ khẩu hoặc đăng ký tạm trú tạm vắng về thực trạng nhà ở và hộ khẩuCòn đối với quý khách hàng là công chức hoặc cán bộ chiến sỹ quân đội, lực lượng công an nhân dân thì xin xác nhận tại cơ quan mình đang công tác.

B Điều kiện về hộ khẩu:

Gói 30.000 tỷ đồng của Chính Phủ áp dụng cho tất cả các tỉnh, thành phố trong cả nước, tuy nhiên qua hơn 1 năm triển khai gói hỗ trợ nhà ở trên thì hầu hết lượng vốn đều được giải ngân mạnh nhất là ở các thành phố lớn như Hà nội, Thành phố Hồ Chí Minh, Đà nẵng, Bình Dương…Do đó đối với các công dân có hộ khẩu ở thủ đô, kể cả các huyện, xã ngoại thành thì hoàn toàn thuộc đối tượng vay , còn đối với các cá nhân có hộ khẩu ở các tình thành phố trong cả nước thì cần phải có Sổ đăng ký tạm trú tạm vắng dài hạn, hay còn gọi là KT3, và bắt buộc phải đóng bảo hiểm xã hội được 12 tháng (có xác nhận của bảo hiểm).

C: Hồ sơ vay vốn gồm

1. Pháp lý

- Phô tô chứng minh thư nhân dân, hộ khẩu của vợ chồng khách hàng, giấy đăng ký kết hôn - Nếu là người ngoại tỉnh thì cần có sổ đăng ký tạm trú tạm vắng dài hạn

- Nếu là người chưa kết hôn hoặc đã ly hôn thì cần phải xin xác nhận tại nơi có hộ khẩu về tình trạng hôn nhân

2. Tài sản thế chấpTài sản thế chấp chính là ngôi nhà quý khách hàng mua, ngân hàng sẽ tài trợ tối đa 70% giá trị ngôi nhà. Ví dụ Qúy khách hàng mua 01 căn hộ tại dự án Chung cư VP6 Linh Đàm với tổng giá trị hợp đồng là: 800 triệu đồng thì khách hàng sẽ được ngân hàng cho vay là 70% tương ứng với số tiền là:800.000.000 đồng x 70% = 560.000.000 đồng Hồ sơ gửi ngân hàng gồm có:

- Hợp đồng mua bán căn hộ được ký trực tiếp với chủ đầu tư dự án

- Các phiếu thu tiền đã nộp hoặc giấy chuyển tiền vào tài khoản của chủ đầu tư dự án tại ngân hàng 3. Nguồn trả nợ:

- Hợp đồng lao động của cả vợ và chồng , quyết định bổ nhiệm (nếu có) bản phô tô và có sao y bản chính của đơn vị công tác

- Quyết định công chức bảng phô tô và có sao y bản chính của đơn vị bổ nhiệm

- Bảng lương + thu nhập 6 tháng gần nhất của 2 vợ chồng tại thời điểm vay, đối với cá nhân chuyển tiền qua ngân hàng thì cần phải in sao kê tài khoản và có đóng dấu đỏ của ngân hàng nơi cá nhân mở tài khoản giao dịch. Còn nếu tiền lương được lĩnh bằng tiền mặt thì phô tô bảng lương và có đóng sao y bản chính của đơn vị chi trả thu nhập.

- Đối với khách hàng là hộ kinh doanh hoặc giám đốc công ty thì ngoài các hồ sơ trên cần có thêm giấy phép kinh doanh, báo cáo tài chính 2 năm gần nhất, bảng kê khai thuê đầu vào đầu ra 6 tháng gần nhất, báo cáo công nợ phải thu, công nợ phải trả trong vòng 06 tháng gần nhất.


Căn hộ penthouse (penhouse) chung cư VP6 Linh Đàm 


Căn hộ penthouse (penhouse) chung cư VP6 Linh Đàm với các loại diện tích vừa và nhỏ từ 44m2 đến 55m2 với giá gốc 13tr/m2 dự kiến sẽ được chủ đầu tư mở bán sau khi đã xây thô đến tầng 35.  Các căn hộ này được thiết kế hợp lý, thoáng mát, độ view vô cùng đẹp. Tuyệt vời hơn thế chủ sở hữu căn hộ penthouse chung cư VP6 Linh Đàm ngoài các diện tích từ 44 - 55m2 quý khách còn được sở hữu 20m2 hành lang phía ngoài. Với diện tích này khách hàng có thể dung nó làm sân vườn trồng hoa, cây cảnh hoặc trồng rau xanh…


Penthouse VP6 Linh ĐàmGiá gốc tầng Penthouse dự án VP6 Linh Đàm: 13 triệu/m2 (đã gồm thuế VAT), giá chênh thấp nhấtCụ thể tầng penthouse VP6 Linh Đàm thiết kế các căn hộ diện tích như sau:


Diện tích: 45m2


Diệntích: 48m2


Diện tích: 49m2


Diện tích: 55m2


Quý khách hàng có nhu cầu mua căn hộ Penthouse chung cư VP6 Linh Đàm xin vui lòng liên hệ sớm với chúng tôi để chọn được căn hộ ưng ý nhất.




Ngay hôm nay, để sở hữu căn hộ Chung cư VP6 Linh Đàm trong tầm tay, hãy vui lòng liên hệ để biết thêm thông tin chi tiết:



Hotline


Ms Thúy : 0982 133 379 0915 698 300


Email: thuy.sandatvang@gmail.com


Yahoo : thuy.sandatvang@yahoo.com.vn


Dự án chung cư khác: Chung cư Kim Văn Kim Lũ CT12

Đăng nhận xét

 
Top